Tantra sex cho mọi người: 7 bài tập dễ dàng, dễ tiếp cận và thiết thực mà bạn vẫn có thể sử dụng ở nhà tối nay với đối tác của mình


bài tập thực hành tình dục tantra
Bạn và đối tác của bạn muốn có được nhiều hơn từ tình dục hơn là một cực khoái. Bạn muốn làm phong phú và làm sâu sắc hơn đời sống tình dục của mình, và cùng nhau bạn đã quyết định cho một cơ hội tình dục Mật tông. Tốt đẹp
Nhưng làm thế nào để bạn thực sự bắt đầu với điều đó và tình dục thực sự có ý nghĩa gì? Trong bài viết này, chúng tôi giúp bạn hiểu điều đó tốt hơn bằng cách cho phép bạn trải nghiệm nó. Chỉ cần làm như vậy.
Chúng tôi giúp bạn và đối tác của bạn bắt đầu với những bài tập thú vị và thiết thực để bạn có thể đưa đời sống tình dục của mình lên một tầm cao mới.
Không cần phải đến thăm một hội thảo ngay lập tức, bạn chỉ có thể thực hiện các bài tập này ở nhà và trải nghiệm xem đây có phải là cách phù hợp với bạn. 

Mật tông là gì? 

Nói tóm lại, sex tantric hay tantra sex cung cấp nhiều sự thân mật hơn, kết nối nhiều hơn và quan hệ tình dục và cực khoái tốt hơn. Tình dục Mật tông là tình dục có ý thức, với trái tim và tâm hồn, không có phi công tự động. Tình dục trong đó một kết nối được thực hiện giữa cơ thể và tâm trí. Nó hứa hẹn một cuộc sống tình dục phong phú hơn với chiều sâu hơn. 
Nó bắt nguồn từ nhiều thế kỷ trước với một loạt các nghi lễ được phát triển bởi các bậc thầy yoga. Những nghi thức và bài tập này dẫn đến một "tình dục cao hơn". Nếu bạn muốn đọc nhiều hơn về triết lý đằng sau các nghi thức của Mật tông và nền tảng, thì có  bài viết này.
 

Bài tập Mật tông cho gia đình

Làm thế nào có thể đạt được phạm vi đam mê cao hơn, tình dục cao hơn này? Bạn đạt được điều đó đặc biệt bằng cách thực hành. Các bài tập về thở, thiền, kỹ thuật tình dục, chạm, trì hoãn cực khoái, cảm giác, tạo và kiểm soát năng lượng, loại bỏ tắc nghẽn, mát xa và trực quan.
Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một số bài tập tantra vui vẻ, dễ tiếp cận cho cả nam và nữ. Các bài tập đảm bảo những hiểu biết mới, cảm hứng và rất nhiều niềm vui
 

Chỉ cần trước

Đối với các bài tập, trước tiên hãy chọn một nơi mà bạn và đối tác của bạn có thể thư giãn. Làm cho nơi này của riêng bạn với nhau. Ấm áp, ấm cúng và mời.
Xem các bài tập như một cuộc hành trình với những cuộc phiêu lưu mới. Cố gắng thực hiện các bài tập một cách cởi mở và không có thành kiến. Hãy kiên nhẫn. Nó chỉ mất một lúc trước khi bạn từ bỏ thói quen. Thưởng thức và chơi với sự hài hước mà không tập trung vào kết quả. Hãy để các bài tập hoạt động một cách rộng rãi và truyền cảm hứng cho bạn.

1. Chỉ tập thể dục - Ra khỏi đầu, tập thể dục cơ bản

bài tập cơ bản tantra thở
Khi giao hợp, những trải nghiệm của chúng tôi thường bị xáo trộn bởi những suy nghĩ phiền phức như " Anh ấy sẽ nghĩ gì về dạ dày của tôi khi tôi nói dối như thế này  ", " Tôi có làm đúng theo cách này không" , " Tôi vẫn phải hoàn thành báo cáo " hoặc " Tôi phải hoàn thành  trong tuần này gửi mẹ tôi .
Đây là một bài tập mà bạn có thể sử dụng để loại bỏ những suy nghĩ đó trong khi giao hợp và để cảm nhận, trải nghiệm và tận hưởng mạnh mẽ hơn. 
 
Hãy dành 15 phút đến nửa giờ cho việc này. Đầu tiên hãy cố gắng thư giãn và tránh xa những thứ hàng ngày. Đi tắm hoặc tắm chẳng hạn. 
 
Ngồi xuống, nhắm mắt lại và chờ đợi. Làm điều này trong 2 phút. Bạn sẽ thấy rằng bạn đang tràn ngập những suy nghĩ và danh sách việc cần làm. Bạn đang ở trong đầu và hơi thở của bạn có thể cao (gần ngực) và hời hợt. Theo cách này, người ta không thể cảm nhận và trải nghiệm một cách có ý thức. 
 
Ngồi thoải mái một lần nữa, nhắm mắt lại và tập trung vào hơi thở của bạn lần này. Cố gắng thở sâu từ xương chậu lên từ từ và thở ra bằng mũi. Hít vào bằng mũi và theo nhịp thở xuống từ từ. 
Nếu sự chú ý đến hơi thở giảm xuống và một ý nghĩ khác xuất hiện trong đầu, thì hãy bình tĩnh trở lại để thở. Tiếp tục theo dõi hơi thở một lần nữa. Làm điều này trong 3 phút để bắt đầu.
Nếu bạn thực hiện bài tập này thường xuyên, nó sẽ giúp bạn thoát ra khỏi đầu. Nó sẽ giúp ngăn chặn dòng suy nghĩ khiến bạn không thể tận hưởng trọn vẹn và có ý thức trải nghiệm tình yêu trong khi làm tình. 

2. Kết nối - thiền cùng nhau

kết nối bài tập tantra
Có vẻ như là một bài tập dễ dàng nhưng bài tập thiền này để kết nối nhiều hơn thì khó hơn mọi người nghĩ. Bằng cách tập trung vào cái khác, năng lượng có thể hợp nhất.
Đây là một bài tập tốt khi có nhu cầu kết nối nhiều hơn.
 
Bạn chỉ có thể thực hiện bài tập này với quần áo trên. Ngồi lại và thư giãn. Nhìn vào mắt đối tác của bạn và từ đây tập trung vào mắt trái của đối tác của bạn, đây là mắt "nhận".  
Điều này sẽ hơi khó xử khi bắt đầu và bạn thậm chí có thể cười. Không sao, nhưng hãy thử lại. Sau đó cố gắng đồng bộ hóa hơi thở. Hít vào với nhau và thở ra một lần nữa. Nếu bạn có nhịp điệu, bạn có thể giữ nó trong một thời gian. Sau đó thay đổi hơi thở để bổ sung cho nhau. Khi đối tác của bạn hít vào, bạn thở ra và khi bạn thở ra, đối tác của bạn hít vào. Tìm nhịp điệu của riêng bạn với nhau. Thực hành điều này trong ít nhất mười phút, nhưng một giờ tất nhiên cũng được cho phép.  
 

3. Vòng tay dài cho sự hài hòa và năng lượng

tập thể dục Mật tông ôm lấy sự hài hòa và năng lượng
Những cái ôm yêu thương có một tác động tích cực quan trọng. Họ củng cố cảm giác thân mật, an toàn và tin tưởng. Một cái ôm thường nói hơn 1000 từ. Bằng cách cảm nhận sự gần gũi về thể xác của nhau, người ta học được nhiều điều về người kia. 
Nếu bạn thực hiện bài tập này thường xuyên hơn, bạn sẽ thấy rằng với cái ôm đơn giản này, một năng lượng ấm áp sẽ chảy giữa bạn. Đó là một bài tập tốt để làm như một loại bài tập cơ bản trước, hoặc là kết luận cho các bài tập khác. Hoặc trước khi làm tình theo cách Mật tông.
Mất khoảng 15 phút cho bài tập này.
 
Đối mặt với nhau, đi về phía nhau và vòng tay ôm lấy nhau. Thư giãn xương chậu và nghiêng về phía trước để xương chậu chạm vào nhau. Cũng dựa vào nhau với bụng. Giữ đầu gối hơi cong. Thư giãn cơ thể của bạn nhiều hơn và đầu hàng với vòng tay. Sau một vài phút, theo dõi hơi thở của đối tác và cố gắng chiếm lấy nhịp điệu này. Điều đó là không thể ngay lập tức? Không tệ chút nào, lần sau cũng có thể. Thư giãn và tận hưởng lẫn nhau là trung tâm. 
 

4. Hủy bỏ phong tỏa, xây dựng sự thân mật và tin tưởng

bài tập Mật tông loại bỏ tắc nghẽn
Trong tình dục Mật tông, điều quan trọng là phải nhận ra nỗi sợ hãi và cảm giác tiêu cực. Không bỏ qua chúng. Mọi người đều phải chịu đựng những nghi ngờ, ngại ngùng, xấu hổ và sợ hãi. Tất cả họ có thể ở đó. Nhưng bản thân chúng không phải là một sự cho trước. Bạn có thể thay đổi chúng. Và đó là một điều tốt, bởi vì những suy nghĩ tiêu cực có thể có tác động ngột ngạt về tính tự phát và sự thích thú. Các giáo lý Mật tông chỉ ra rằng thật tốt khi chia sẻ nỗi sợ hãi và suy nghĩ của bạn đang cản trở bạn với đối tác. Che giấu cảm xúc tiêu cực chỉ củng cố chúng. Bằng cách chia sẻ chúng, chúng giảm sức mạnh, biến mất khi tắc nghẽn và năng lượng tình dục được giải phóng. Chia sẻ này cũng củng cố niềm tin và tăng cường sự thân mật. Đây là một bài tập cơ bản để chia sẻ những suy nghĩ và nỗi sợ hãi.
 
Tìm một nơi tốt đẹp và yên tĩnh và mất nửa giờ cho bài tập này.
Ngồi đối diện nhau và nhìn nhau. Một trong những đối tác (để thuận tiện cho Người lắng nghe) bắt đầu bằng một lời mời thân thiện với người kia để chia sẻ suy nghĩ tiêu cực liên quan đến tình dục. Điều này có thể là, ví dụ: "Tôi sợ bạn sẽ không thấy tôi hấp dẫn", "Thật khó để tôi đạt cực khoái", "Tôi sợ rằng tôi sẽ đến quá sớm", "Đôi khi tôi sợ rằng tôi sẽ không cương cứng", " Tôi nghĩ bạn không thích những điều tưởng tượng của tôi, tôi không dám cho phép mình đi, tôi cảm thấy xấu hổ về cơ thể của mình, tôi không thích những điều bạn làm, nhưng tôi sợ bạn cảm thấy bị từ chối Tôi nói với bạn rằng.
Đối tác (để thuận tiện cho Người kể chuyện) mô tả nỗi sợ hãi và cố gắng đưa ra một ví dụ khi anh ta / cô ta có nỗi sợ hoặc suy nghĩ này. Điều này có thể mất tối đa 7 phút, không còn nữa.
Đối tác khác lắng nghe (không nói chuyện!) Khuyến khích với mục đích giúp loại bỏ tắc nghẽn mà đối tác của anh ấy / cô ấy có.
Đối tác lắng nghe sau đó hỏi đối tác nói nếu anh ấy / cô ấy muốn làm gì đó về việc này ngay bây giờ. 
Nếu câu trả lời là có, đối tác tường thuật dành thời gian để suy nghĩ về một giới tính mà không hình dung ra những suy nghĩ hoặc nỗi sợ tiêu cực này. Điều này là đủ. 
Nếu câu trả lời là "không", điều đó cũng tốt. Mọi thứ đều có thời gian của nó. Điều quan trọng nhất của bài tập này là trải nghiệm những gì nó muốn chia sẻ một suy nghĩ tiêu cực hoặc sợ hãi. Để trải nghiệm làm thế nào giải phóng nó có thể làm việc.
Sau đó chuyển đổi vai trò. 
Bắt đầu và kết thúc bài tập này với một cái ôm dài.
 

5. Kích thích nhiều giác quan hơn nữa (ngửi, nếm và nghe)

bài tập tantra kích thích các giác quan
Bài tập này dạy để trải nghiệm và tận hưởng các phản ứng cảm giác bằng cách tập trung hoàn toàn vào chúng. Cuộc tập trận là một bữa tiệc thú vị và đáng ngạc nhiên mà mọi người xây dựng cho nhau. Là đối tác của bạn vẫn chưa bị thuyết phục về Mật tông? Thì đây có lẽ là một bài tập có thể thuyết phục anh ấy / cô ấy. 
 
Một trong những đối tác cung cấp một không gian trong khí quyển với ánh sáng dịu, có thể là nến, nhạc hay trong nền và chuẩn bị một bát thuộc tính. Bạn sử dụng các thuộc tính này để kích thích các giác quan của đối tác của bạn. Đối tác của bạn ngồi xuống thoải mái và bị bịt mắt. Những thuộc tính nào bạn có thể sử dụng để gây ngạc nhiên cho đối tác của bạn? Một chiếc lông vũ để nhột, những miếng trái cây nhỏ để ăn, sô cô la. 
Kích thích các giác quan từng cái một. Tốt nhất chỉ có 2 trong một phiên. Ví dụ, bắt đầu với hương vị. Giữ một quả dâu tây dưới mũi của anh ấy / cô ấy và để anh ấy / cô ấy đoán nó là gì. Trải nó dọc theo môi và sau đó từ từ đưa dâu vào miệng. Làm tương tự với một quả nho, miếng sô cô la, đào, bạc hà. Thật tuyệt khi kết hợp điều này với rượu mùi và nhúng các miếng trái cây trong đó. 
Cảm giác liên lạc có thể kích thích bạn với tất cả các loại đối tượng. Tất nhiên là một chiếc lông vũ, nhưng cũng có thể sử dụng áo len mềm hoặc khăn lụa cho việc này. 
Sử dụng dầu để xoa bóp và thì thầm trong khi bạn làm việc nhẹ nhàng trong tai của đối tác bịt mắt mà bạn yêu anh ấy / cô ấy.
Điều quan trọng là dành thời gian để làm điều này, làm nó từ từ.
Sau khi tháo băng bịt mắt bạn nhìn nhau nhưng bạn không nói chuyện. Họ kết thúc phiên này với một cái ôm. Dành thời gian cho bài tập này. 
Lần sau bạn thay đổi vai trò.
 

6. hoãn xuất tinh

trì hoãn tập thể dục xuất tinh
Với quan hệ tình dục Mật tông, người đàn ông được thử thách hoãn xuất tinh. Rốt cuộc, trong quá trình xuất tinh, năng lượng tình dục biến mất và người đàn ông trống rỗng và mệt mỏi. Anh mất hứng thú với người yêu và không còn muốn làm tình.
Làm tình mà không xuất tinh chỉ có lợi thế theo giáo lý Mật tông. Đàn ông có thể quan hệ lâu hơn và thường xuyên hơn mà không xuất tinh. Có nhiều thời gian hơn cho một người phụ nữ để đạt cực khoái (hoặc nhiều hơn). Người phụ nữ ngày càng chú ý hơn và điều này có lợi cho mối quan hệ. Cũng cần biết: đàn ông trải nghiệm cực khoái mạnh mẽ hơn nếu họ trì hoãn điều đó trong một thời gian dài. 
 
Thế nào? Có nhiều phương pháp để trì hoãn xuất tinh. Bạn có thể thử chúng và trải nghiệm (sự kết hợp) nào phù hợp nhất với bạn. Bạn có thể thực hành những kỹ thuật này rất tốt cho mình. 
- Dừng di chuyển hoặc kích thích nếu bạn nhận thấy rằng bạn đã đạt đến đỉnh điểm. Thư giãn và ấn lưỡi vào vòm miệng của bạn.
- Cố gắng siết chặt cơ sàn chậu ngay trước khi đạt đỉnh. Hít thở sâu một vài lần và cố gắng kéo năng lượng được tạo ra trong tâm trí của bạn, hướng về trái tim của bạn. Hãy để nó lấp đầy ngực của bạn. Giữ hơi thở của bạn, thở ra và giải phóng tất cả căng thẳng.
- Cố gắng thở nhanh hơn hoặc chậm hơn và sâu hơn
- Di chuyển sự chú ý của bạn
- Siết chặt dương vật ngay trước khi đạt đỉnh. Tiếp tục bóp cho đến khi áp suất xuất tinh giảm. Bạn có thể ấn vào dương vật, ngay dưới dương vật. Nhưng bạn cũng có thể nhấn vào đáy chậu. 
 

7. Mát xa thần chú

mát xa
Một mát xa tantra là về liên lạc yêu thương và chăm chú. Không có một hình thức cố định và không có kết quả. Dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng. Mục tiêu là đưa đối tác tiếp nhận vào trạng thái mà anh ấy / cô ấy cảm thấy tuyệt vời, thoải mái và "ngây ngất". Trong đó năng lượng chảy tự do khắp cơ thể. 
 
Cung cấp một nơi tốt đẹp, ấm áp và ấm cúng và các thuộc tính tốt như dầu massage tốt.
Làm nóng dầu massage trong tay và bắt đầu mát xa. Sau đó bạn bắt đầu mát xa rất lặng lẽ.
 
Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một số mẹo và cảm hứng hữu ích:
https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=X0uqSU5ngiUr 
https://www.youtube.com/watch?v=bwB8ajhteKc
https://www.youtube. com / watch? v = JeDa2wfKAXQ
 
Một mẹo khác: DVD  https://www.depaudekeizerin.nl/product/tantra-dvd-het-geheim-van-de-seksuele-extase
Bạn có thể, như một phần của massage thần chú thêm lingam hoặc yoni massage.
 

Phần thưởng: các bài tập & mẹo về Mật tông bổ sung

Bảy bài tập Mật tông này rất dễ để thử ở nhà với đối tác của bạn. Tất nhiên, tình dục của Mật tông liên quan đến nhiều hơn nữa, nhưng điều quan trọng là bạn bắt đầu ở đâu đó và bạn và đối tác của bạn cởi mở với những ý tưởng mới. Sau đó, bạn có thể cùng nhau tìm đường trong một bối cảnh tình dục hoàn toàn mới không dựa trên việc đạt cực khoái mà dựa trên sự thích thú mãnh liệt đối với nó. 
Đối với các thuộc tính có thể làm phong phú thêm trải nghiệm Mật tông, chúng tôi đề cập đến cửa hàng Mật tông của De Paude Keizerin. Bạn sẽ tìm thấy lời khuyên của chúng tôi dưới bài viết này.
 

Tầm quan trọng của sàn chậu

Cơ thể giống như một ngôi đền và phải được trân trọng. Cơ thể phải lỏng lẻo, linh hoạt và mạnh mẽ. Điều này đặc biệt áp dụng cho vùng xương chậu. Các cơ xương chậu thường đến trước trong các nghi thức và bài tập Mật tông. Cả cho nam giới (ví dụ như trì hoãn xuất tinh của họ) và cho phụ nữ (cho cảm giác và kiểm soát nhiều hơn).
Do đó, điều quan trọng là giữ cho vùng xương chậu của bạn trong tình trạng tốt. Bạn có thể đào tạo điều đó. Bạn có được sự linh hoạt bằng cách di chuyển xương chậu của bạn rất nhiều. Từ trước ra sau, từ trái sang phải. Tạo vòng tròn, nghiêng xương chậu của bạn. Hít vào khi nghiêng về phía trước, thở ra khi nghiêng về phía sau.
Bạn có thể thực hiện các động tác này hàng ngày. Và kết hợp những chuyển động vùng chậu trong việc làm tình của bạn.
 
Bạn có thể tăng cường cơ sàn chậu thông qua các bài tập như mô tả trongbài viết này .
Dưới đây là những bài tập dành cho phụ nữ. Bạn cũng có thể sử dụng trứng yoni cho việc này. 
 

Lập kế hoạch phiên của bạn

Bạn không làm chuyện tình của Tantra 'ở giữa'. Bạn phải dành thời gian. Và với nhật ký tràn đầy của chúng tôi, điều đó đôi khi khá khó khăn. Sử dụng chương trình nghị sự của bạn để sắp xếp một phiên. Có thể không quá tự phát, nhưng chắc chắn không kém hiệu quả. Rốt cuộc, bạn phải làm cho thời gian. Bạn cũng có thể chọn thực hiện một phiên vào thời gian cố định mỗi tuần. 
 

Chuẩn bị

Một phiên Mật tông trở nên tốt hơn với sự chuẩn bị tốt. Thư giãn, tắm hoặc tắm, điều trị cho mình và có tâm trạng phù hợp. Nơi bạn sẽ làm phiên cũng có thể được chuẩn bị. Chọn thuộc tính của bạn, đưa vào âm nhạc, thắp một ngọn nến. Dành thời gian để chuẩn bị cho bản thân và môi trường của bạn cho một phiên tantra tốt đẹp. 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách hôn môi nhau, nút lưỡi và sờ mó kích thích bạn tình toàn tập

Cách làm tình cho vợ sướng 30 phút (Hình ảnh chi tiết)

Nghệ thuật bú mút và kích thích âm đạo ra nước tổng hợp