Mẹo từ một gigolo: bắt đầu với một massage


mẹo tình dục từ gigolo, bắt đầu với massage
"Nhiều phụ nữ thường cần thời gian. Họ thích một màn dạo đầu dài, hơi thú vị. Đó là lý do tại sao tôi luôn đề nghị bắt đầu với một massage thư giãn phi khiêu dâm, nơi người phụ nữ giữ đồ lót của mình. Giai đoạn thứ hai là mát xa cổ khiêu dâm, Giai đoạn thứ ba là vuốt ve bụng dưới và ngực từ từ và trêu chọc
Để được mát xa, tôi có thể giới thiệu một cây nến massage, ngay lập tức đẹp và ấm áp Cuốn sách Massage Massage cũng được khuyên dùng. mô tả rất rõ ràng làm thế nào để cung cấp cho một massage khiêu dâm tốt. Tìm kiếm một cái gì đó cay? Sau đó tìm hiểu làm thế nào để cung cấp một massage yoni . Người thân yêu của bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên. "

Tạo bầu không khí phù hợp

Một bầu không khí tốt, một cảm giác thân mật và một chút lãng mạn là những điều kiện cơ bản quan trọng đối với một người phụ nữ. Họ phải có khả năng làm tình một cách thoải mái. Hãy dành cho cô ấy sự quan tâm và những lời khen chân thành. Tạo sự lãng mạn bằng cách, ví dụ, gửi tin nhắn văn bản ngọt ngào trong ngày, mang theo một chai rượu vang đẹp, thắp nến, bật nhạc hay chuẩn bị bữa tiệc tối cho hai người. Dám sử dụng sự sáng tạo của bạn để làm cô ấy ngạc nhiên một cách vui vẻ. Cho cô ấy cảm giác thật đặc biệt.
Nhưng vấn đề quan hệ tinh tế cũng phải được giải quyết. Nếu một người phụ nữ tức giận, ví dụ vì bạn làm việc quá ít trong gia đình hoặc dành cho cô ấy quá ít sự chú ý, cô ấy - có ý thức hay không - không cảm thấy muốn quan hệ tình dục. 

Vì vậy, hút bụi cũng có thể thực hiện phép lạ như màn dạo đầu.
 

Đừng xin phép

Không có nhiều gợi cảm về một người đàn ông xin phép quan hệ tình dục với vợ. Một người yêu tốt biết khi nào đối tác của mình có tâm trạng phù hợp hoặc biết cách quyến rũ cô ấy. Chỉ cần chủ động, người phụ nữ luôn có thể nói "không", nhưng nhiều khả năng cô ấy sẽ bị quyến rũ vì một cuộc ân ái tốt.

Điểm nổi bật của nó

Nhiều phụ nữ cần một nhịp điệu cố định để đạt đến cao trào. Tìm hiểu những chuyển động, tốc độ và sự vững chắc cô ấy thích nhất. Ngay khi hơi thở của cô ấy tăng lên: đừng thay đổi chuyển động của bạn!
Không phải mọi phụ nữ có thể kiêm thông qua sự kích thích của một bàn tay hoặc lưỡi. Một số phụ nữ cần tần số rung cao hơn cho việc này. Một máy rung có thể là một sự phong phú của cuộc sống tình yêu của bạn. Bạn có thể tự mình cầm máy rung và để vợ tận hưởng những nhịp điệu và rung động cố định, thú vị. Bạn có muốn gây bất ngờ cho đối tác của mình bằng máy rung nhưng bạn không biết nên chọn loại nào? Sau đó đọc bài viết Làm thế nào để bạn chọn đúng máy rung?
Rất ít phụ nữ đi qua sự xâm nhập, âm vật hầu như sẽ luôn phải được kích thích. Điều đó không có nghĩa là không thể đạt đến cao trào cùng một lúc. Một máy rung nhỏ gợi cảm ( như Joue Mimi ), ví dụ, có thể kết hợp kích thích âm vật và thâm nhập. Điều này làm cho cực khoái thậm chí còn dữ dội hơn.
Hơn nữa, luôn luôn đảm bảo rằng người phụ nữ đủ ẩm. Một chất bôi trơn (còn gọi là chất bôi trơn) có thể giúp bạn điều này. Ngoài ra còn có chất bôi trơn có thể được sử dụng cùng lúc với một loại gel massage mềm mại, gợi cảm: một chức năng kép tốt và tiện dụng. Ở đây bạn có thể đọc loại dầu bôi trơn nào là tốt nhất để mua.

Kích thích âm vật (lưu ý: nó không phải là nút kích thích ma thuật)

Âm vật là rất quan trọng đối với hầu hết phụ nữ về sự hưng phấn và cực khoái. Trái với những gì hầu hết mọi người nghĩ, nó là một cơ quan khá lớn và tiếp tục trong cơ thể của nó, với hai nhánh khoảng 5 cm. Phần nhìn thấy được chỉ là "phần nổi của tảng băng chìm".
Âm vật xen kẽ giữa nghỉ ngơi và kích thích. Nếu bạn cố gắng chạm và vuốt ve âm vật khi nó ở 'vị trí nghỉ ngơi', thì sự đụng chạm và vuốt ve của bạn sẽ không có tác dụng. Thậm chí có khả năng những cú chạm này sẽ gây kích ứng hoặc gây đau. Rốt cuộc, âm vật chỉ trở nên đáng ngưỡng mộ nếu người phụ nữ đã bị kích thích. Và đủ máu đã được đẩy đến âm vật.
Một khi phụ nữ phấn khích, tốt nhất là bắt đầu vuốt ve khu vực rộng lớn xung quanh âm vật. Sau đó bạn có thể giảm dần. Âm vật rất nhạy cảm với tiếp xúc trực tiếp vì nó chứa rất nhiều đầu dây thần kinh. Một số phụ nữ muốn khu vực bên cạnh âm vật được vuốt ve, và không phải chính âm vật. Những người phụ nữ khác thích rằng âm vật của họ được vuốt ve một chút, trong khi những người khác thích công việc khó khăn hơn. Sử dụng kích thích phù hợp nhất với đối tác của bạn và tâm trạng của thời điểm này: chuyển động chậm và đều đặn hoặc chuyển động nhanh và xen kẽ. Khu vực xung quanh âm vật hoặc âm vật chính nó.

Lời khuyên cho một cực khoái tuyệt vời

  • Hãy thử sử dụng bàn tay hoặc bàn tay phẳng của bạn để kích thích âm vật. Và vì vậy không một vài ngón tay. Cách này ít trực tiếp hơn và bạn cũng kích thích khu vực xung quanh nó.
  • Vuốt ve hoặc liếm âm vật đến gần như cực khoái. Dừng lại và vuốt ve hoặc liếm một khu vực khác trong khoảng 50 giây. Sau đó quay trở lại âm vật. Đột quỵ hoặc liếm một lần nữa để gần như đạt cực khoái, và gián đoạn trong khoảng 25 giây. Sau đó tiếp tục một lần nữa cho đến khi gần đạt cực khoái và bây giờ gián đoạn trong khoảng 10 giây. Sau đó bạn trở lại âm vật và tiếp tục như bình thường cho đến khi đạt cực khoái. Đảm bảo rằng đây là một cực khoái dữ dội.
  • Bổ sung quan hệ tình dục bằng miệng với kích thích điểm G. Bạn có thể sử dụng ngón tay hoặc máy rung cho việc này. Nhiều phụ nữ tin rằng quan hệ tình dục bằng miệng kết hợp với thâm nhập tạo ra cực khoái tối ưu. Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng âm đạo đủ ẩm. Đưa ngón tay của bạn (với móng tay bị cắt và cẩn thận!) Khoảng ba centimet và xoay bàn tay của bạn với lòng bàn tay hướng lên. Dùng ngón tay vuốt ve phía trước âm đạo của cô ấy bằng cách uốn cong nó theo chuyển động 'đến đây'. Điểm g thường cảm thấy xốp hơn các mô xung quanh. Hỏi người phụ nữ nếu nơi đó là tốt và tăng áp lực rất dần. Nếu bạn không thể tìm thấy nó, chỉ cần thư giãn và tận hưởng khám phá khiêu dâm này. Âm đạo có nhiều điểm gợi cảm và người thân của bạn sẽ thích thú khi bạn khám phá chúng. 

Một mẹo khác để quan hệ bằng miệng

Quan hệ bằng miệng là một nghệ thuật trong chính nó. Có nhiều cách để trêu chọc, kích thích và kích thích lưỡi. Và những cách khác nhau này đều có tác dụng khác nhau đối với người phụ nữ.
Một mẹo thực hành từ một nhà tình dục học: Mua một gói Danoontje và liếm nó trống rỗng. Cố gắng làm điều đó theo những cách khác nhau; với cái lưỡi mạnh mẽ, vuốt ve nhẹ nhàng, chỉ bằng đầu lưỡi ... rất nhiều lựa chọn. Sau đó, bạn có thể đưa những kỹ thuật khác nhau này vào thực tế với người thân yêu của bạn. Cô ấy sẽ ngạc nhiên! Cũng quan trọng: hỏi ngay những gì người thân yêu của bạn thấy dễ chịu và thú vị nhất. Nhiều lời khuyên và lời khuyên cho quan hệ tình dục bằng miệng có thể được tìm thấy ở đây .

Hậu quả

Đó là một kẻ giết người để ngủ ngay sau khi đỉnh điểm. Afterplay sau tất cả cũng quan trọng như màn dạo đầu. Bạn không phải làm gì nhiều cho nó. Nói những điều ngọt ngào và ôm nhau là đủ để chia sẻ cảm giác thân mật với cô ấy.

Mỗi người phụ nữ đều khác nhau.

Mỗi phụ nữ có một giới tính khác nhau, khu vực erogenous và sở thích khác nhau. Dành thời gian để khám phá chúng với cô ấy. Bởi vì điều đó cuối cùng được tính nhiều nhất. Nhận biết sở thích và mong muốn của cô ấy và cô ấy sẽ tìm cho bạn một người yêu tốt.

Không phải mọi bữa tiệc miễn phí đều cần phải ngoạn mục, nhưng vẫn cố gắng đầu tư năng lượng thường xuyên và thực sự làm tình với nhau. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách hôn môi nhau, nút lưỡi và sờ mó kích thích bạn tình toàn tập

Cách làm tình cho vợ sướng 30 phút (Hình ảnh chi tiết)

Nghệ thuật bú mút và kích thích âm đạo ra nước tổng hợp