Massage Toni yoni cho người mới bắt đầu


Massage Toni yoni cho người mới bắt đầu
Massage Yoni là một hình thức đặc biệt và thân mật của Mật tông. Không quá nổi tiếng ở Hà Lan, nhưng ngày càng tăng Thật không may, có một số hiểu lầm về nó và đôi khi dẫn đến phản ứng tiêu cực hoặc gây cười. Massage yoni thường được xem là một massage tình dục, nhưng chắc chắn là không. Yoni là tiếng Phạn cho "ngôi đền thánh" và trong Ấn Độ giáo, cô đại diện cho sức mạnh sáng tạo và nữ tính của thiên nhiên.
Với massage yoni, âm đạo là điểm chú ý trung tâm và massage hoàn toàn tập trung vào người phụ nữ trải qua. Do đó, nó nhiều hơn nhiều so với tình dục 'bình thường'; đó là một trải nghiệm mãnh liệt hoàn toàn nhắm vào người phụ nữ và giúp cô ấy loại bỏ các vấn đề và tắc nghẽn và buông bỏ những cảm xúc có điều kiện. 
 
Ý tưởng đằng sau Mật tông, và đặc biệt là massage yoni, là mọi người lưu trữ nhiều trải nghiệm chưa được xử lý trong cơ thể họ. Đặc biệt, các khu vực nhạy cảm của cơ thể, với các cơ và dây thần kinh rất nhạy cảm, là nạn nhân lý tưởng của các loại tắc nghẽn cảm xúc vật lý này. Có nhiều điểm nhạy cảm ở vùng xương chậu, ở bên ngoài và bên trong âm đạo. Âm đạo là cơ quan nhạy cảm nhất trong cơ thể con người, nhạy cảm hơn nhiều so với dương vật và điều này đặc biệt đúng với âm vật.

Âm vật chạy từ bóng giữa labia vào cơ thể, dưới labia dọc theo, dọc theo hai bên của cả niệu đạo và âm đạo. Nó là một cơ quan tình dục lớn hơn nhiều so với những gì nhìn thấy và sờ thấy ở bên ngoài. Kích thích âm vật và âm đạo trong khi mát xa nhẹ nhàng và yêu thương có thể gây ra tắc nghẽn và cảm xúc được giữ lại ở vùng xương chậu để nới lỏng, chảy và do đó chữa lành.
 
Một massage yoni có thể cung cấp một trải nghiệm mãnh liệt và giải phóng sâu sắc, nhưng sau đó bạn phải biết những gì bạn đang làm! Ngoài ra còn có một massage tương đương cho nam giới, massage lingam, nhưng độ nhạy của yoni cao hơn nhiều so với lingam, vì vậy trải nghiệm của cô ấy mãnh liệt hơn nhiều. 
 

Cho mọi phụ nữ

Một massage yoni phù hợp cho mọi phụ nữ trưởng thành, nhưng tốt hơn là tìm kiếm sự trợ giúp y tế chuyên nghiệp trong trường hợp khiếu nại tâm lý nghiêm trọng. Trải qua một buổi mát xa yoni có thể rất mãnh liệt và giải phóng những cảm giác đã bị che giấu từ lâu. Nhưng ngay cả khi bạn cảm thấy tốt về bản thân, massage yoni có thể là một trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn có thể để bản thân đi hoàn toàn trong quá trình massage. Do đó, đối với một trải nghiệm thú vị, điều cần thiết là phải có một sự tin tưởng sâu sắc giữa người mát-xa / người mát-xa và người trải qua massage yoni. Một lần nữa, điều quan trọng là phải nhận ra rằng massage yoni thực sự là tất cả về người phụ nữ, không phải người thực hiện massage.
Massage không thiên về tình dục, mặc dù nó có thể được trải nghiệm đặc biệt thú vị. Do đó, nhiều phụ nữ chọn cách được một người phụ nữ khác xoa bóp, bởi vì họ nghi ngờ đàn ông - không hoàn toàn sai - không phải lúc nào cũng có thể phân biệt giữa tình dục và bình thường 'bình thường'. Nếu massage vẫn được thực hiện bởi một người đàn ông, đó thường là đối tác thường xuyên của phụ nữ. Nhưng đối với anh ta cũng đúng là massage yoni không phải là về anh ta, mà là về người phụ nữ.
 

Tự làm hoặc chuyên nghiệp

Bạn có thể học massage Yoni, nhưng tất nhiên bạn cũng có thể chọn để có một massage chuyên nghiệp bạn. Họ chủ yếu là phụ nữ, nhưng cũng có những nhân viên mát xa nam tốt. Massage bởi một nhân viên mát xa chuyên nghiệp nam chỉ được khuyến nghị cho những phụ nữ đã có kinh nghiệm cần thiết với massage tantra và massage yoni nói riêng, và sau đó chỉ với một nhân viên mát xa trung thực và đáng tin cậy.

Hãy chắc chắn rằng bạn được thông báo chính xác về nhân viên mát xa hoặc nhân viên mát xa của bạn, vì không có bằng cấp chính thức hoặc sự công nhận cho nghề nghiệp. Kiểm tra xem họ có cởi mở và trung thực về hành vi của họ không và hỏi xem họ có liên kết với một nhóm chuyên nghiệp như NIBIG và / hoặc CAT không . Masseurs hoặc nhân viên mát xa cung cấp các hành vi tình dục khác kết hợp với massage yoni chỉ là những người hành nghề mại dâm và không nghiêm túc thực hành massage tantra. 
 

Bắt đầu sử dụng video hoặc phim massage yoni 

Nếu bạn quan tâm đến một massage yoni, hoặc muốn tự mình làm việc với nó, thì nên nghiên cứu kỹ về nó trước. Nó không khó để học, nhưng nó cũng không phải là vấn đề chỉ xem một vài video hướng dẫn trên YouTube. Với sự thuần túy của các công ty internet của Mỹ, trong mọi trường hợp khó có thể tìm thấy các hướng dẫn bằng video tốt và dễ tiếp cận. May mắn thay, cũng có những đĩa DVD hướng dẫn rất tốt để bán, để bạn có thể làm cho yoni tự massage và không cần xem các nhà quảng cáo. Các DVD mà chúng tôi đề xuất là: massage yoni và lingam (từ bậc thầy tantra Dirk Liesenfeld), massage yoni 2 (cũng từ Dirk Liesenfeld) và massage tantra. Thích một cuốn sách? Sau đó có một cái nhìn vào cuốn sách Khiêu dâm . Nó cũng chứa mát xa yoni.

Để cho bạn một ý tưởng về cách massage yoni hoạt động, bây giờ bạn sẽ tìm thấy một mô tả ngắn gọn về một số kỹ thuật cơ bản.
 
1. Một massage yoni bắt đầu với sự chuẩn bị tốt. Mục đích là để tạo ra một cái kén của sự thoải mái và tin tưởng. Phòng massage phải thoải mái, có nhiệt độ dễ chịu, được chiếu sáng trong không khí và có mùi dễ chịu để tạo ra một bầu không khí dễ chịu. Dụng cụ hỗ trợ thực tế, chẳng hạn như  chất bôi trơn  mà bạn có thể xoa bóp, rất quan trọng để có trong tay. (Một loại dầu là tuyệt vời để mát xa cơ thể gợi cảm, nhưng đối với dầu yoni thì hơi béo. Âm đạo không thể xử lý dầu đúng cách và không thể hoạt động bên ngoài, điều đó có nghĩa là có nguy cơ kích ứng. Ngoại lệ là dầu dừa chất lượng tốt ) .
 
2. Buổi tập bắt đầu với một bài mát xa cơ thể để thư giãn về thể chất và tinh thần. Các loại massage khác nhau từ người này sang người khác; một người thích mát xa hơn một chút để làm ấm và giải phóng các cơ bắp, người còn lại thích những cái chạm nhẹ, gần như vuốt ve, để đi vào trạng thái tâm trí phù hợp. Một kết hợp của cả hai thường là tốt nhất, nhưng thật khôn ngoan khi thảo luận điều này với nhau trước. 
 
3. Khi cơ thể và tâm trí hoàn toàn thư giãn, massage yoni có thể bắt đầu.
Đầu tiên áp dụng chất bôi trơn cho yoni. Sau đó từ từ trải đều chất bôi trơn bằng tay của bạn. Thay thế giữa tay trái và tay phải. Để làm điều này, trước tiên bạn đặt bàn tay của bạn lên âm hộ, hơi hướng xuống dưới, sau đó từ từ di chuyển bàn tay của bạn lên trên, qua âm vật về phía bụng.
Sau đó, bạn làm tương tự với bàn tay khác của bạn.
 
mát xa âm đạo, bôi trơn
 
massage yoni tantra, massage labia4. Đặt một tay lên trái tim của người phụ nữ và một tay trên yoni của cô ấy. Liên lạc, chờ đợi sự cho phép của cô ấy, và sau đó bắt đầu với một massage nhẹ nhàng, bình tĩnh của môi âm hộ bên ngoài và bên trong.
Mẹo mát xa: cẩn thận lấy labia giữa ngón tay cái và ngón trỏ của bạn và sau đó nhẹ nhàng áp dụng một số áp lực. Tiếp tục theo cách này dọc theo toàn bộ chiều dài của môi âm hộ.
Sau đó kiểm tra trên âm vật. Tạo các vòng tròn ánh sáng lông nhỏ xung quanh âm vật. Bạn có thể thay đổi hướng quay một số lần.
 
massage yoni, massage điểm âm đạo
5. Tiếp tục bình tĩnh, vui vẻ với massage âm vật và labia cho đến khi đến lúc vào yoni. Hãy xin phép trước khi bạn vào yoni! Đặt một ngón tay vào âm đạo và để yoni hút nó vào. Tạo các vòng tròn nhỏ, mềm một lần nữa xung quanh lỗ âm đạo. Tiếp tục điều này và tập trung từ từ nhưng chắc chắn trên đỉnh âm đạo.
 
6. Đặt tay lên bụng dưới. Ngón trỏ và ngón giữa của bàn tay kia sẽ bình tĩnh đưa bạn vào trong.
Xin lưu ý: Bàn tay của bạn hướng lên trên. 
Di chuyển ngón tay của bạn, trong khi khoanh tròn và xoa bóp một cách đáng yêu, từ từ lùi lại. Thực hiện một động tác "đến đây" bằng ngón tay của bạn. Đây là cách bạn xoa bóp điểm g. Thử nghiệm với áp lực và để người thân của bạn chỉ ra những gì dễ chịu và ít dễ chịu.
 
7. Bây giờ bạn có thể hạ tay xuống từ bụng dưới và nhẹ nhàng xoa bóp âm vật với nó.
 
massage yoni, massage yoni và bụng cho kết nối8. Những cảm giác được gợi lên bởi massage yoni cũng có thể được lan truyền trên phần còn lại của cơ thể. Đối với điều này, bạn massage yoni bằng tay phải của bạn. Cách nó chỉ quan trọng. Bạn xoa bóp bụng bằng tay mực. Bạn có thể, ví dụ, thực hiện các chuyển động tròn nhỏ hoặc lên xuống.
 
9. Giữ liên lạc với nhau và xoa bóp toàn bộ cơ thể từ yoni thường xuyên để giữ cảm giác dễ chịu lan tỏa khắp cơ thể và tâm trí. 

Dành thời gian của bạn 

Massage yoni không phải là một 'quickie' và có thể kéo dài đến hai giờ, nhưng trong mọi trường hợp hiếm khi kéo dài dưới nửa giờ.
Trong quá trình chuẩn bị, trong quá trình mát xa và sau đó, điều quan trọng là giữ bình tĩnh và chú ý và giữ lại cảm giác ấm áp và an toàn, để người mát xa có thể bình tĩnh hít thở vào cuối, và sau đó sống với năng lượng tái tạo để trải nghiệm!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách hôn môi nhau, nút lưỡi và sờ mó kích thích bạn tình toàn tập

Cách làm tình cho vợ sướng 30 phút (Hình ảnh chi tiết)

Nghệ thuật bú mút và kích thích âm đạo ra nước tổng hợp