Kỹ thuật giúp Phụ nữ lên đỉnh bắn nước khi làm tình


Cũng giống như việc bắn tinh khi nữ giới tự thủ dâm. Họ cũng hoàn toàn đạt được điều này khi quan hệ với bạn tình. Bí mật ở đây là gì? Sử dụng chính xác độ sâu và góc của sự thâm nhập. Nam giới chỉ cần thâm nhập từ 2,5 cm – 7,5 cm để khiến phụ nữ xuất tinh ra nước mà thôi. Các hình minh họa dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều này:
ky thuat lam tinh ra nuoc 1
#1 áp lực vừa phải
ky thuat lam tinh ra nuoc 2
#2 áp lực mạnh hơn. Nên sử dụng góc này nếu trường hợp #1 không tạo đủ khoái cảm.

4 tư thế quan hệ tình dục dễ làm phụ nữ bắn ra nước nhất

Bạn có thể tìm thấy hàng trăm tư thế quan hệ tình dục khác nhau tại đây. Tuy nhiên, 4 vị trí này được SextoyUyTin mạnh dạn đề xuất để bạn áp dụng cùng bạn tình của mình.
tu the quan he diem g 01
#01 hình ảnh đã cho thấy rõ. Ở tư thế này, mọi cú dập đều đến đích đó là vị trí điểm G. Với thời gian đủ lâu, việc làm phụ nữ lên đỉnh là điều hiển nhiên.
tu the quan he diem g 02
#02 Tư thế này thật tuyệt vời, nó cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn. Nữ giới có thể dùng tay, chân để tạo sự thoải mái nhất định. Nếu điểm G không nhận được áp lực đúng cách, có thể người nam giới đang hướng người về phía trước quá nhiều.
tu the quan he diem g 03
#03 Một tư thế khá khó phải không? Nếu bạn muốn thực hiện nó, hãy chắc chắn mình có một thể lực tốt. Tuy nhiên, chúng tôi có thể chắc chắn một điều, tư thế này mang lại tác động vào điểm G cực mạnh.
tu the quan he diem g 04
#04 Tư thế 04 có lẽ sẽ dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nam giới cần nhắm và bắn thật chính xác để điểm G được kích thích đầy đủ. Thay vì việc ra ra vào vào, nam giới chỉ cần dập và nghiền nát âm đạo người nữ! Khi họ di chuyển về phí trước, dương vật sẽ đâm thẳng vào vị trí điểm G.

Nữ giới lên đỉnh và phóng tinh (bắn nước thực sự)

Khi điểm G của bạn được kích thích trong quá trình thủ dâm hoặc quan hệ tình dục. Bạn sẽ bắt đầu cảm thấy một sự tích tụ về mặt áp lực. Rất nhiều phụ nữ thấy rằng áp lực này khiến họ cảm thấy cần được đi tiểu. Cảm giác này hoàn toàn tự nhiên vì hai lý do:
1. Tuyến Skene rất gần với bàng quang. Khi mở rộng nó gây áp lực lên bàng quang, làm tăng cảm giác cần phải đi tiểu.
2. Khi tuyến Skene phóng to, bạn sẽ tự nhiên cảm thấy giống như giải phóng áp lực. Tuyến Skene được cấu tạo song song và sát niệu đạo, vì vậy sẽ có cảm giác một chút như đi tiểu khi bạn phun nước. Đơn giản là không có cách nào để tránh cảm giác “đi tiểu” này.
Tất cả những gì bạn cần làm là tiếp tục làm những gì bạn đang làm và cho phép cảm giác thú vị đó tiếp tục song hành cho đến khi bạn xuất tinh bắn nước ồ ạt. Có thể bạn không biết, điều này thường là rào cản cuối cùng mà một số phụ nữ không vượt qua khi nói đến lên đỉnh xuất tinh. (Tức là sợ cảm giác đi tiểu mà không dám tiếp tục, không dám lên đỉnh)
Khi áp lực tăng lên và bạn có thể cảm thấy mình sắp phun nước ra. Điều quan trọng là có thể buông bỏ và thoải mái với những gì sắp xảy ra.
Đối với một số phụ nữ, họ cần tập trung cố gắng thư giãn bản thân. Trong khi những phụ nữ khác thấy rằng để tiếp tục, họ cần phải “đẩy” cực khoái ra. Một lần nữa, thử nghiệm và xem những gì phù hợp để bạn thấy thoải mái nhất.

Bonus Video

Có thể bạn sẽ thích xem video này để hiểu thật sâu về cách phụ nữ lên đỉnh và phun nước bắn tinh tung tóe. Hãy xem đến cuối video, vì chúng tôi nghĩ có nhiều kiến thức bạn không muốn bỏ qua.
Nên đọc thêm:

Câu hỏi thường gặp

Là nữ, bạn gặp khó khăn khi thực hiện kỹ thuật thủ dâm lên đỉnh phun nước. Là nam giới, bạn không biết cách làm cho người phụ nữ của mình đạt được điều này. Mặc dù đã đọc gần 3000 từ chi tiết phía trên. Hãy tham khảo ngay danh sách hỏi đáp dưới đây:
Câu hỏi 1: Tôi cảm thấy mình đang đi tiêu khi cố gắng ra nước, tại sao?
Trả lời: như chúng tôi đã giải thích, đây là hiệu tượng bình thường. Khi áp lực tăng lên do điểm G và tuyến Skene bị kích thích căng và cứng lên. Việc này tác động vào vùng niệu đạo ngay phía trên.
Hãy coi cảm giác này là hiểu nhiên và thực tế thì bạn sẽ không đi tiểu. Tiếp tục tiến tới và bạn sẽ nhận được cảm giác lên đỉnh thực sự.
Câu hỏi 2: Dù tôi có cố gắng gì đi chăng nữa, tôi cũng không thể phun ra được. Tôi nên làm gì?
Trả lời:
Thứ nhất, đừng lo lắng quá nhiều về nó, nhấn mạnh bản thân về kết quả sẽ chỉ làm cho việc xuất tinh trở nên khó khăn hơn. Đối với nhiều phụ nữ, phải mất thời gian để tìm hiểu về cơ thể của họ, những gì cảm thấy đúng và những gì mang lại cho họ sự gần gũi hơn để xuất tinh. Vì vậy, dành thời gian để thủ dâm và khám phá các điểm nhạy cảm, tưởng tượng và tiến triển dần lên. Như chúng tôi đã nói trước đây, bạn cần phải xây dựng nó một cách từ từ, kích thích trong tối đa 30 phút trước khi để ý đến Điểm G của bạn. Theo thời gian, bạn sẽ tiến gần hơn và đạt khoái cảm với squirting.
Theo nghiên cứu của Emanuele Jannini, một số phụ nữ không may không có tuyến Skene, khiến cho việc phun được là không thể.
Câu hỏi 3: Áp lực tiếp tục tăng lên, nhưng tôi chưa bao giờ đạt đến đỉnh và bắn nước. Giúp tôi!?
Trả lời:
Có vẻ như bạn đang rất gần rồi, chỉ cần thêm một chút nữa để giúp bạn qua thế giới khoái lạc.
Điều này nghe có vẻ mơ hồ một chút, đôi khi bạn cần kích thích âm vật ở cường độ cao cùng lúc với kích thích điểm G để phun nước. Vì vậy, rất nhiều phụ nữ cần sử dụng máy rung đồ chơi tình dục để có thể lên đỉnh kiểu này. Bạn chưa kịp ra nước, nhưng do thủ dâm bằng tay trong thời gian dài khiến bạn không còn đủ lực để tiếp tục. Một dụng cụ tình dục phù hợp sẽ kích thích mạnh mẽ và đúng cách nhất mà bạn không thể tưởng tượng.
Hãy thử nghiệm nhiều nhất các cách để biết đâu là phương pháp phù hợp với bạn.
Câu hỏi 4: Chất lỏng chảy ra / phun ra, nhưng tôi không thấy nó bắn thành một tia mạnh. Tại sao không?
Trả lời:
Mức độ mà phụ nữ bắn nước / xuất tinh / chảy ra rất khác nhau. Một số phụ nữ có thể bắn một dòng vào không khí trong khi đối với hầu hết, chất lỏng chỉ đơn giản là chạy ra khỏi âm đạo mà thôi. Điều này cũng giống nhau đối với nam giới khi họ xuất tinh. Đối với nhiều người, nó chỉ rỉ ra, trong khi đối với những người khác nó có thể bay xa vài mét!!!
Câu hỏi 5: Người đàn ông của tôi muốn tôi bắn nước cho anh ấy, nhưng tôi không thể. Tôi nên làm gì?
Trả lời:
Đây là một trong những khó khăn của bạn nữ mà chúng tôi nhận được yêu cần tư vấn khá nhiều thời gian qua.
Bạn trai của bạn cần thật thoải mái. Họ thực sự cần hiểu rằng việc phụ nữ đạt cực khoái và bắn nước cần có thời gian, sự kiên nhẫn. Anh ấy cũng cần hiểu rằng, việc bạn bắn nước khi ở một mình đã là khó khăn thì chắc chắn việc lên đỉnh bắn nước khi ở bên anh ấy là điều khó khăn hơn nữa. Vì vậy, bạn nên dành thời gian tự sướng một mình để học cách lên đỉnh phun nước. Một khi đã biết cách, bạn có thể làm được điều đó trước mặt người đàn ông của mình dễ dàng hơn.
Thực tế chỉ ra rặng, anh ấy càng cố gắng kích thích để bạn phun nước. Điều đó càng khó để xảy ra. Hãy cho nam giới biết: họ cần phải thư giản và hoàn toàn thoải mái.
Cuối cùng: hãy nhớ rằng, một số cô gái bẩm sinh đã không thể phun nước khi lên đỉnh. Điều đó hoàn toàn bình thường bạn nhé.
Câu hỏi 6: Tôi có phun nước, nhưng tôi không cảm nhận có sự cực khoái, theo bạn tôi có làm sai kỹ thuật nào không?
Trả lời:
Điều này hoàn toàn bình thường. Đôi khi bạn có thể phun ra rất nhiều nước nhưng không nhất thiết phải có cực khoái.
Câu hỏi 7: Tôi muốn anh ấy làm cho tôi lên đỉnh bắn tinh. Tôi nên làm gì?
Trả lời:
Câu trả lời ngắn gọn là dạy anh ấy, chỉ cho anh ấy cách thực hiện. Cho anh ấy một lần xem mẫu, nhìn thấy chính xác những gì bạn làm để đạt cực khoái. Ngoài ra, chúng tôi nghĩ bài viết này rất hữu ích cho cả nam lẫn nữ. 😀
Câu hỏi 8: Tôi chưa bao giờ có cực khoái, nhưng tôi muốn phun nước, tôi nên làm gì?
Trả lời:
Chậm lại. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu bạn học cách thủ dâm, tự cho mình đạt cực khoái trước. Có thể bạn muốn thử một dụng cụ tình dục mạnh mẽ, giúp bạn lên đỉnh chỉ trong vài phút. Điều mà người đàn ông của bạn không thể làm được trong hàng năm qua (hoặc thậm chí là chưa bao giờ làm được). Xem ngay sản phẩm trứng rung tình yêu điều khiển từ xa siêu kích thích để biết tại sao.
Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn nói. Phụ nữ lên đỉnh và phun nước tung tóe là một thực tế và hoàn toàn có thật. Hãy khám phá bí mật này ngay khi bạn đọc được và biết về nó. Đời sống tình dục của bạn chắc chắn sẽ thay đổi. Bạn sẽ cảm nhận rõ điều này hơn ai hết.
Mọi vấn đề mà bài viết chưa đề cập đến, thắc mắc của bạn chưa được giải quyết? Hãy để lại bình luận phía dưới. Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn đạt được kỹ năng tình dục này!
Bản quyền hình ảnh: các tài liệu hình ảnh, các dẫn chứng khoa học được lấy từ nguồn tin cậy. Nguồn: badgirlsbible.com hoặc trang Wikipedia hay baconsoi.com.vn quen thuộc.
Mẹo: tìm kiếm từ khóa “Squirt Video” để xem thêm cách các cô gái phu nước. Có rất nhiều video ngắn dài mà bạn có thể học hỏi.

Nhận xét

  1. Khi tôi gần gũi với ck tôi tôi đạt được khoái cảm hạnh phúc, nhưng tôi không phun nước mà ck tôi thì rất muốn tôi phun nước,tôi phải làm sao để có thể phun nước anh rất chiều tôi,a mua trứng rung và chim giả cho tôi nữa?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách hôn môi nhau, nút lưỡi và sờ mó kích thích bạn tình toàn tập

Cách làm tình cho vợ sướng 30 phút (Hình ảnh chi tiết)

Nghệ thuật bú mút và kích thích âm đạo ra nước tổng hợp