Cách làm phụ nữ lên đỉnh xuất tinh nhiều nước như phim khiêu dâm


Hôm nay, bạn sẽ học cách lên đỉnh phun nước khi tự sướng (hay còn được gọi là squirting). Cũng như cách làm cho bạn sướng ngất ngây khi ở bên người đàn ông của mình. Ngoài ra, nam giới cũng có thể đọc hướng dẫn hữu ích này. Anh ấy sẽ hiểu cách giúp bạn đạt được cảm giác phụ nữ xuất tinh tuyệt vời như thế nào.
tien de xuat tinh o phu nu

Phụ nữ lên đỉnh có phun nước không?

Câu trả lời là có. Với phụ nữ nhạy cảm việc kích thích ban đầu đã khiến họ chảy nước (dịch nhờn). Nhiều nam giới nghĩ rằng phụ nữ không ra nước khi lên đỉnh, thực tế cho thấy nhiều phụ nữ bắn nước tung tóe khi được kích thích đúng cách.
Dịch ở phụ nữ khi lên đỉnh tương tự như tinh dịch của nam giới nhưng không có tinh trùng và không trơn nhớt như dịch âm đạo. Nó lỏng như nước nhưng không phải nước tiểu và cũng không có mùi như nước tiểu.
Dưới đây là các bước chi tiết để có được kỹ thuật tình dục cao cấp nhất chốn phòng the. Kỹ thuật làm thay đổi đời sống tình dục và đưa bạn lên một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Hiểu biết về mặt giải phẫu âm đạo

Trước khi học các kỹ thuật để sử dụng cho việc phụ nữ lên đỉnh xuất tinh. Điều quan trọng là hiểu về cơ thể phụ nữ – “nơi chứa đựng mọi điều bất ngờ nhất.” Dưới đây là mặt cắt ngang âm đạo, bạn sẽ biết tên các điểm quan trọng cần lưu tâm.
mat cat ngang am dao phu nu
Âm đạo phụ nữ

Điểm G

Trong hướng dẫn chi tiết này, điểm G (G spot) là yếu tố không thể bỏ qua. Trong khi một số chuyên gia tình dục vẫn còn tranh cãi về sự tồn tại của điểm G. Với kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi, SextoyUyTin có thể khẳng định và tin tưởng rằng nó có tồn tại. Tuy nhiên, sự nhạy cảm ở mỗi phụ nữ là khác nhau trong các trường hợp khác nhau.
Điểm G là khu vực quan trọng nhất để một phụ nữ có thể lên đỉnh và bắn nước. Nó nằm ở thành trên của âm đạo, cách cửa âm đạo từ 2,5 cm đến 7,5 cm.
Bạn cần hiểu rằng, điểm G của phụ nữ sẽ khó tìm nếu cơ thể họ chưa được kích thích đúng cách. Hiểu đơn giản hơn, bạn cần có màn dạo đầu như hôn, kích thích ngực, mông, âm đạo, hoặc nhờ phim khiêu dâm… để làm cơ thể hưng phấn trước khi bạn muốn xác định điểm G. Cơ thể phụ nữ ở trạng thái hưng phấn, điểm G sẽ phồng to ra, căng và cứng hơn nhiều. Khi chạm vào khu vực này, bạn sẽ cảm thấy lớp sần giống như khi bạn đá lưỡi thẳng lên vùng khoang trên của miệng. Trường hợp của điểm G, nó mềm hơn nhiều.
cach xac dinh diem g chinh xac
Muốn xác định điểm G: cần kích thích khoái cảm trước bạn nhé!
vi tri diem g
Đây là vị trí điểm G, chính xác 100%
Bạn hoàn toàn có thể xem các ảnh minh họa ở bài viết này để dễ dàng xác định điểm G.

Tuyến Skene

Khi kích thích điểm G phụ nữ giúp họ lên đỉnh bắn tính. Bạn cũng sẽ kích thích tuyến ngay phía trên đó gọi là tuyến Skene (đôi khi được gọi là tuyến tiền liệt Nữ). Tuyến Skene nằm xung quanh thành của niệu đạo và song song với niệu đạo (xem ảnh ở đầu bài viết). Tuyến Skene là nơi sẽ phun nước hoặc xuất tinh rất nhiều.
vi tri tuyen skene
Vị trí tuyến skene
Bạn không thể kích thích tuyến Skene trực tiếp, vì nó không thực sự nằm trên thành trong của âm đạo. Thay vào đó, nó ở ngay phía trên điểm G. Vì vậy, bạn chỉ có thể kích thích nó gián tiếp khi bạn kích thích điểm G. Vậy là … toàn bộ hướng dẫn này sẽ tập trung vào việc kích thích điểm G.
Một chú ý nữa về tuyến Skene bạn cần biết: một nghiên cứu khoa học được thực hiện bởi Emanuele Jannini ở trường ĐH L’Aquila University của Ý năm 2002 trên nhiều phụ nữ cho thấy. Kích thước tuyến Skene trên mỗi phụ nữ là rất khác nhau. Và một số trường hợp nghiên cứu chỉ ra rằng, không thể tìm thấy tuyến này ở một vài phụ nữ.
Nhiều người tin rằng, kích thước tuyến Skene và việc có hay không tuyến này là lời giải cho việc một số phụ nữ rất dễ xuất tinh bắn nước tung tóe, còn một số khác thì rất khó khăn hoặc là không thể có được hiện tượng này. Chúng ta sẽ bàn luận sâu thêm ở phần hỏi đáp cuối bài bạn nhé.

Âm vật

Khi thực hiện kỹ thuật làm phụ nữ lên đỉnh phun nước tung tóe, âm vật (âm hạch, tiếng Anh: Clitoris) không quan trọng bằng điểm G. Đó là do đại đa số hiện tượng phun nước ra là kết quả của sự kích thích điểm G. Mặc dù điều đó là không thể…
am vat
Vị trí của âm vật
Chúng tôi nghĩ rằng bạn cần một hướng dẫn chuyên sâu về kích thích âm vật. Bạn có thể đọc nó tại đây khi chúng tôi hoàn thành bản chi tiết nhất.

Quá trình kích thích, cách lên đỉnh và bắn nước

Một trong những phần quan trọng nhất để bắn nước là việc phải “xây dựng” nó từ từ. Bạn không thể đạt được nó chỉ dựa vào hướng dẫn máy móc. Trước tiên bạn phải đặt mình vào đúng tâm trạng, nơi bạn cảm thấy hưng phấn và thoải mái nhất. Đọc tiếp để biết rõ ngay nhé!

Làm cơ thể thoải mái và thư giãn

Làm cho bản thân thoải mái, thư giãn là ưu tiên hàng đầu. Mọi người đều có thói quen khác nhau để thư giãn và nới lỏng. Bạn có thể nằm trên giường trong cặp quần bó sát để thấy thoải mái, trong khi người khác có thể thoải mái nhất lúc khi tắm. Bạn cần phải làm một chút thử nghiệm để tìm ra cái nào hiệu quả thực sự với bạn. (Gợi ý: phòng ngủ kín đáo riêng tư, ban công rộng và hoàn toàn 1 mình, khách sạn sang trọng sạch sẽ,…)

Bắt đầu kích thích tình dục, làm nóng cơ thể

Bước tiếp theo là làm cơ thể nóng lên, rạo rực, mong muốn làm tình. Một vài gợi ý chắc chắn hiệu quả có thể bạn muốn thử: 🙂
  • Đọc truyện khiêu dâm
  • Xem phim người lớn (loại càng kích thích càng tốt)
  • Tưởng tượng về ai đó làm bạn có hứng
  • Massage cơ thể ở những điểm kích thích nhạy cảm
  • Sử dụng sextoy trứng rung tình yêu hoặc dương vật giả cho nữ
Trong khi giúp bản thân hưng phấn hơn, bạn không cần quan tâm đến điểm G. Hãy tập trung vào khu vực nhạy cảm khác. Lý tưởng nhất, bạn nên dành từ 20-30 phút để cho cơ thể được nóng lên và thực sự cảm thấy háo hức, chờ đợi được cực khoái.
Trong quá trình này, tuyến Skene của phụ nữ sẽ sưng lên và trở nên to hơn, từ đó làm cho Điểm G cũng trở nên lớn hơn và nhạy cảm hơn, dễ tìm thấy hơn. Đôi khi, sự sưng phồng của tuyến Skene có thể khiến bạn cảm thấy như mình cần đi tiểu. Điều này đơn giản là vì tuyến Skene nằm ngay bên cạnh bàng quang, nó tiếp tục gây thêm áp lực khi sưng thêm.
Tại thời điểm này, điểm G của phụ nữ cũng phải đủ rộng, đủ nhạy cảm để dễ dàng được tìm thấy bằng các ngón tay. Hãy nhớ rằng, nó nằm ở phía trên của âm đạo như được chỉ ra trong hình dưới đây:
dung ngon tay cham vao diem g khi bi kich thich
Dùng ngon tay chạm vào điểm G (G Spot) đã bị kích thích sẽ dễ dàng tìm thấy hơn.
“Màn dạo đầu” này là rất quan trọng để giúp một phụ nữ bắn nước về sau. Không có nó, tuyến Skene sẽ không phồng lên và Điểm G cũng sẽ rất khó tìm và chạm tới. Nói cách khác, nếu bạn không tự mình làm việc này trước, sẽ khó khăn hơn nhiều để thực sự phun ra nước. Bây giờ, hãy cùng tiến vào hành động thực sự…
Chú ý rằng: các kỹ thuật dưới đây được phản hồi bởi nhiều người. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn có thử nghiệm các kỹ thuật để tìm ra hướng tốt nhất cho mình. (tức là có kỹ thuật phù hợp với bạn, có kỹ thuật thì không)

Kỹ thuật “móc lốp”

Móc là kỹ thuật tốt nhất chỉ sử dụng bàn tay của bạn. Để thực hiện nó, nằm xuống và trượt tay từ từ xuống phần bụng của bạn. Với lòng bàn tay úp xuống bụng. Khi bạn đến âm đạo, hãy đặt ngón giữa và ngón đeo nhẫn của bạn vào trong (Lưu ý rằng âm đạo lúc này đã ướt, đủ để bôi trơn mọi thứ. Nếu bạn gặp khó khăn, Gel sagami Original sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn luôn sẵng sàng). Tiếp tục để ngón trỏ và ngón tay hồng hào của bạn ra ngoài và chỉ xuống phía dưới giường như trong hình dưới đây.
ky thuat moc lop
Kỹ thuật móc
Bây giờ, bạn cần phải tìm điểm G với đầu ngón tay của bạn và bắt đầu nhẹ nhàng xoa bóp. Kích thích nó trong khi bàn tay của bạn đang ở vị trí móc. Có một số cách khác nhau để xoa bóp và kích thích điểm G của bạn sử dụng cách móc.

Kỹ thuật “nhấn nút”

nhan vao diem g
Nhấn vào vùng điểm G
Bạn có thể nhấn điểm G liên tục bằng ngón tay như bạn sẽ nhấn một công tắc. Hãy thử các áp lực khác nhau để biết đâu là phù hợp nhất. Nhẹ nhàng có thể đủ cho một số phụ nữ, trong khi những người khác cần áp lực dữ dội hơn nhiều. Cách nhấn này có thể thú vị, nhưng các kỹ thuật tiếp theo có nhiều khả năng sẽ khiến phụ nữ dễ đạt cực khoái bắn nước hơn.

Kỹ thuật “chà xát”

cha xat kich thich diem g
Chà xát qua lại sẽ kích thích hơn rất nhiều
Thực hiện chuyển động chà xát sẽ cho phép các đầu ngón tay chạy qua lại điểm G, giúp bạn có nhiều sự kích thích hơn. Một lần nữa, hãy thử nghiệm với số lượng áp lực hợp lý, vị trí chính xác nhất.
Bạn có thể nhận thấy kỹ thuật này và kỹ thuật “nhất nút” có thể khiến ngón tay và cổ tay bạn bị mỏi khá nhanh.

Điều cần chú ý ở tay

Vi tri dat tay co dinh
Giữ cánh tay, cổ tay, bàn tay và ngón tay của bạn cứng và khóa chặt
Hãy khóa chặn tay ở giai đoạn đầu cho đến khi không thể kiểu soát được cơ thể. Bạn cần phải tăng lực lên thật nhanh và mạnh đủ để bạn bắn nước.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách hôn môi nhau, nút lưỡi và sờ mó kích thích bạn tình toàn tập

Cách làm tình cho vợ sướng 30 phút (Hình ảnh chi tiết)

Nghệ thuật bú mút và kích thích âm đạo ra nước tổng hợp