Các cách nhận biết phụ nữ vừa mới quan hệ xong chính xác nhất


Hôm nay chuyên mục gioitinh18 sẽ cùng bàn luận một chủ đề rất HOT. Tìm hiểu cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong qua những biểu hiện của họ. Bằng cách này, bạn vừa trở nên tinh tế hơn, vừa luôn nắm bắt và làm chủ được người phụ nữ mình yêu.

7 cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong

1. Cơ thể tỏa ra mùi hương đặc biệt

Đây là mùi hương có đặc điểm thu hút nam giới. Theo các chuyên gia, phụ nữ mới quan hệ xong sẽ tiết ra nhiều Pheromones – mùi hương đặc biết tiết ra khi được kích thích tình dục. Theo tạp chí Journal of Advanced Research, Pheromones có khả năng thu hút đối phương khác giới mạnh mẽ, nó cũng khiến phụ nữ tươi tỉnh và vui vẻ, gợi cảm hơn. Nói cách khác, nếu bạn tinh ý, sẽ rất dễ để nhận biết được mùi này khi nàng vừa quan hệ tình dục xong.
co the phu nu toa mui huong sau khi quan he tinh duc
Cơ thể phụ nữ tỏa mùi hương đặc biệt sau khi quan hệ, thu hút đối phương

2. Khuôn mặt hồng hào, cuốn hút

Sự hoạt động của hệ thống cơ, lưu lượng máu chạy nhanh hơn khắp cơ thể. Điều này làm khuôn mặt phụ nữ hồng hào hơn sau khi quan hệ.
khuon mat hong hao sau khi sex
Phụ nữ có khuôn mặt hồng hào sau khi sex
Người phụ nữ có khuôn mặt ửng hồng sau khi quan hệ cũng chứng tỏ rằng:
– Nàng là người có sức khỏe sinh sản tốt
– Lượng Estrogen rất cao và khả năng thụ thai cũng vậy

3. Dáng đi thay đổi

Phụ nữ khi vừa mới quan hệ tình dục xong sẽ có dáng đi khác với bình thường. Một số biểu hiện như là: các bước đi dài hơn hoặc ngắn hơn. Vùng xương chậu có thể được lắc mạnh hơn ở mỗi bước đi.
Một số trường hợp, do tác động của việc quan hệ mạnh còn khiến vùng kín bị sưng, tổn thương nên dáng đi chân phải hơi dạng ra.
Dân gian ta có truyền tai nhau rằng: nếu một cô gái vốn có dáng đi khép chân bỗng dưng sau một thời gian chân đi dang rộng thì đó dấu hiệu nhận biết con gái đã quan hệ nhiều lần hoặc phụ nữ đã có con.

4. Buồn ngủ & muốn nghỉ ngơi

Đây là một cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong khá dễ. Khi họ được thỏa mãn, phụ nữ thường có xu hướng buồn ngủ giống như nam giới vậy. Giải thích cho hiện tượng này, là do Prolactin – một trong những chất kích thích gây buồn ngủ được sản sinh trong quá trình quan hệ.
phu nu buon ngu sau khi lam tinh
Phụ nữ buồn ngủ sau khi làm tình
Các nhà khoa học của Oxford Journal of Human Reproduction cho biết: cơ thể phụ nữ khi đạt cực khoái sẽ tiết thêm 30% chất Prolactin trực tiếp sau khi quan hệ và tiếp tục tăng một lần nữa vào chiều hôm sau.

5. Ngại quan hệ tình dục

Trong vòng 6 tiếng khi vừa mới quan hệ xong, ham muốn tình dục của phụ nữ giảm mạnh. Dù được kích thích nhiều thì âm đạo vẫn khá khô so với bình thường. Nếu có đề nghị “trả bài”, một là nàng từ chối thẳng hai là cố gắng làm tình một cách miễn cưỡng. Nếu bạn tinh ý, chắc chắn biểm hiện này sẽ làm bạn phải chú ý.
Ngại quan hệ tình dục: Cách nhận biết phụ nữ vừa mới quan hệ xong
Ngại quan hệ tình dục: Cách nhận biết phụ nữ vừa mới quan hệ xong
Trường hợp phụ nữ ngoại tình: điều không ai muốn nghĩ đến nhưng không ít trường hợp diễn ra thực tế. Biểu hiện của họ cũng rất rõ ràng một khi đã có quan hệ với người đàn ông khác ngoài bạn. Sự chán chồng dẫn đến thái độ thờ ơ, đôi khi còn cáu bẳn, tránh né quan hệ tình dục…
Phụ nữ ngoại tình là một chủ đề rộng, nhiều vấn đề cần bàn. Sẽ cần nhiều bài viết chuyên sâu và chi tiết để làm rõ. Hãy cùng đồng hành với Sextoy Uy Tín để update thông tin, kiến thức tình dục mới nhất bạn nhé!

6. Quần lót & âm đạo ẩm ướt

Kiểm tra quần lót, âm đạo phụ nữ là cách nhận biết phụ nữ vừa mới quan hệ xong rất chính xác. Khi quan hệ, phụ nữ tiết ra rất nhiều dịch nhầy sinh dục và nó tiếp tục được tiết ra một thời gian ngay sau đó. Dù phụ nữ vệ sinh sạch sẽ khi vừa quan hệ xong, họ vấn tiết thêm một lượng lớn dịch làm ướt quần và âm đạo.
kiem tra dich tren quan lot
Kiểm tra dịch trên quần lót
Có thể bạn không để ý: khi phụ nữ bị kích dục, đặc biệt là màn dạo đầu, dịch nhờn sẽ được tiết ra và có thể dính vào đáy quần lót. Loại dịch này có thể khô nhưng không biến mất mà vẫn để lại dấu vết trên bề mặt đáy quần.
Trong nhiều trường hợp khác, bạn sẽ ngửi thấy rõ mùi bao cao su ở âm đạo phụ nữ. Đôi khi mùi còn vương vào quấn áo & da nữa. Chắc chắn nàng vừa quan hệ xong phải không?

7. Thần thái thay đổi

Đôi khi khó để nhận ra điều này. Tuy nhiên, một người tinh ý thì sẽ thấy. Phụ nữ có thần thái khác hẳn khi vừa mới quan hệ xong. Nếu bạn chịu khó để ý, quan tâm nàng cả những lúc bình thường trong cuộc sống, chắc chắn bạn sẽ thấy điều gì đó khác khi nàng vừa mới quan hệ tình dục.

Cách nhận biết phụ nữ vừa mới quan hệ xong chính xác tuyệt đối

nhan biet phu nu co quan he voi nguoi dan ong khac
Nhận biết phụ nữ vừa quan hệ tình dục với người đàn ông khác
Đây các cách nhận biết phụ nữ vừa làm tình xong khá nhạy cảm. Nhưng đã kiểm tra là cho kết quả chính xác 100%. Hiện các cách kiểm tra này được cánh mày râu, các anh chồng rỉ tai nhau rất nhiều, như:
– Yêu cầu vợ cho kiểm tra quanh âm đạo: nếu không vệ sinh kỹ sẽ xuất hiện những vết trắng đục bám vào lông mu và có mùi tanh. Vùng kín cũng sẽ có mùi lạ vì chúng còn vương tinh trùng bám ở trong và ngoài âm đạo.
– Không phải mùi của cơ thể của nàng hay mùi xà bông dùng hàng ngày. Điều này rất dễ nhận biết.
– Cho vợ ngồi xuống một chậu nước ấm nếu có nổi váng lên thì đó là váng của chất phủ trên bao cao su hoặc một số loại gel bôi trơn bị dính trên vùng âm đạo. Đây là cách nhận biết phụ nữ ngoại tình siêu chính xác.
– Khi nhìn vào âm đạo vừa mới quan hệ: hơi sưng so với bình thường, có các vết đỏ nếu da càng trắng càng thấy rõ.
Sẽ thật buồn & thất vọng nếu bạn thực sự phải làm động tác “kiểm tra” này với người mình đặt niềm tin yêu phải không? Tuy nhiên, một người phụ nữ ngoại tình cũng có rất nhiều lý do khiến họ làm vậy. Và bạn có chắc chắn không có phần lỗi nào đến từ phía người nam giới?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách hôn môi nhau, nút lưỡi và sờ mó kích thích bạn tình toàn tập

Cách làm tình cho vợ sướng 30 phút (Hình ảnh chi tiết)

Nghệ thuật bú mút và kích thích âm đạo ra nước tổng hợp