Bằng cách này bạn sẽ tìm ra cách tốt nhất để chiều chuộng cô ấy bằng miệng


học cách dạy một người phụ nữ
Nhiều phụ nữ thích được gặp rắc rối. Sự kích thích bởi lưỡi của một người của âm vật và khu vực xung quanh thường mang lại cảm giác và sự phấn khích chưa từng thấy, nếu được thực hiện đúng cách tất nhiên.
Quan hệ bằng miệng rất thân mật. Nó đòi hỏi sự tin tưởng từ người phụ nữ và các kỹ năng cần thiết từ quý ông.
Bài viết này là về những kỹ năng. Có nhiều cách khác nhau để cắn ai đó, nhưng cách nào hiệu quả nhất?
Để bắt đầu, mỗi người là khác nhau và vì vậy phụ nữ khác nhau thích các phương pháp khác nhau của thanh. Ngoài ra, "tâm trạng" mà người phụ nữ thấy mình cũng có ảnh hưởng đến những gì cô ấy nghĩ là ngon và thú vị vào thời điểm đó và những gì không. "Phương pháp tốt nhất cho các ban nhạc" do đó không tồn tại. Cách nào phù hợp nhất với bạn và người phụ nữ trong câu hỏi, bạn sẽ chỉ tìm ra một cách và đó là thử nghiệm. Nhưng chúng tôi có những lời khuyên và lời khuyên tốt và một phương pháp đã được chứng minh để giúp bạn thành thạo nghệ thuật nói. 

Làm thế nào để bắt đầu và xây dựng

Thật tốt cho một người phụ nữ nếu mục tiêu không được tiếp cận ngay lập tức nhưng nếu trò chơi tình yêu được xây dựng từ từ. Điều này cũng áp dụng cho rác. Ngay lập tức một khuôn mặt trong thập giá là không thú vị. Tốt hơn là trước tiên hãy nhẹ nhàng hôn và vuốt ve các khu vực khác của cơ thể và từ từ làm việc về phía âm đạo, môi âm hộ và từ đó đến âm vật. 

Từng bước một!

Bạn đã vuốt ve và hôn cơ thể và muốn bắt đầu ăn nó.
  • Bắt đầu bằng cách vuốt ve bên trong đùi của cô ấy. Từ từ chuyển sang những cái liếm nhỏ, nhẹ và những nụ hôn mềm mại ở bên trong đùi cô, thay đổi nhịp độ theo từng thời điểm. Một sai lầm phổ biến là duy trì tốc độ tiêu chuẩn. Nếu một cái gì đó nhàm chán và không thú vị, đó là một phiên đơn điệu. Bạn tốt nhất có thể ăn nó như thể bạn đang hôn ai đó.
    Cũng cố gắng sử dụng lưỡi của bạn theo những cách khác nhau. Bạn có thể sử dụng toàn bộ lưỡi của bạn, nhưng cũng chỉ là đầu lưỡi của bạn. Bạn có thể liếm nhẹ nhàng hoặc sử dụng nhiều năng lượng hơn. 
  • Sau đó, bạn bắt đầu bằng cách hôn và liếm môi âm hộ bên ngoài của cô ấy. Bạn thỉnh thoảng quay lại bên trong đùi cô ấy trêu chọc. Bạn vẫn chưa liếm và hôn âm vật của cô ấy! Trong thực tế: bạn không chạm vào âm vật, thậm chí không một thời gian ngắn. Bạn tránh xa nó ra.
    Nếu bạn đã làm điều này trong một thời gian, chuyển trở lại để vuốt ve đùi. Sau đó hôn và liếm bên trong đùi và labia bên ngoài một lần nữa. Hãy chắc chắn rằng có sự thay đổi và xây dựng. Trêu chọc và kích thích. 
  • Bước tiếp theo là hôn và liếm môi âm hộ. Và ở đây một lần nữa áp dụng: thỉnh thoảng trở lại bên trong đùi và môi âm hộ bên ngoài. Thay đổi theo nhịp độ, đôi khi dừng lại một lúc, hôn và liếm theo những cách khác nhau.
  • Rồi cuối cùng cũng đến hôn và liếm lỗ âm đạo. Lưu ý: đừng chạm vào âm vật của cô ấy ! Thậm chí không trong một thời gian. Đừng để bị phân tâm và xây dựng trò chơi bằng miệng này từ từ. Âm vật, phần nhạy cảm nhất, là phần cuối cùng được xử lý.
  • Nếu mọi việc suôn sẻ, đối tác của bạn bây giờ cực kỳ phấn khích. Âm vật của cô bây giờ đang chảy máu tốt, và một liên lạc bây giờ cảm thấy thú vị và gợi cảm. Nhưng bạn vẫn không chạm vào âm vật!
    Bước tiếp theo là sử dụng ngón tay của bạn như một kích thích thêm. Đó là về một kích thích thêm, không phải về ngón tay. Vì vậy, làm cho nó dễ dàng, sử dụng một hoặc hai ngón tay hoặc ngón tay cái. 
    Bạn kết hợp ngón tay này với hôn và liếm môi và đùi. Sự vắng mặt của việc kích thích âm vật làm cho nó thêm thú vị cho cô ấy. Điều này nuôi dưỡng ham muốn và cho phép cô ấy tận hưởng nó thêm.
     

Sau màn dạo đầu

Cấu trúc của rác đã đi tốt. Đối tác của bạn rất phấn khích về thể chất và đã đến lúc 'thực tế'. Bây giờ bạn sẽ tập trung lưỡi của bạn vào âm vật của cô ấy.
Lắng nghe cẩn thận những âm thanh mà đối tác của bạn tạo ra khi cô ấy bị rung. Nếu cô ấy rên rỉ, bạn đang làm tốt. Đừng ấn quá mạnh vào lưỡi của bạn trên âm vật, điều đó không tốt và cũng không cần thiết, âm vật và khu vực xung quanh nó siêu nhạy cảm. Ngay cả một hơi thở cũng có thể thú vị. Hãy thử những cách khác nhau. Đầu tiên bạn có thể liếm lỏng lẻo bằng toàn bộ lưỡi của bạn và sau đó liếm mạnh bằng đầu lưỡi. Và hãy cẩn thận, một khi bạn đã tìm thấy một cách tốt, bạn đang giữ nó. Dừng thay đổi và tập trung vào một nhịp điệu liên tục và chuyển động liếm. Bạn sẽ tiếp tục làm như vậy cho đến khi cô ấy kiêm.

Bước cuối cùng cuối cùng

Lời khuyên cho âm đạo và âm vật
Bây giờ bạn có thể làm một điều nữa, và đó là cung cấp cho âm vật nhiều không gian hơn. Bạn có thể kích thích nắp thường hơi trên âm vật. Bạn có thể làm điều đó với chỉ số và ngón giữa của bạn. Để làm điều này, tạo một dấu hiệu V bằng hai ngón tay này và đặt chúng ở cả hai bên của âm vật. Bây giờ bạn thực hiện một chuyển động yên tĩnh và cẩn thận đẩy vỏ bọc ra, hướng ra ngoài. Điều này cho thấy âm vật của cô thậm chí nhiều hơn. Bây giờ bạn có thể nhẹ nhàng di chuyển ngón tay của bạn. Từ trong ra ngoài và ngược lại. Trong khi đó, chỉ cần tiếp tục liếm cho đến khi cô ấy đạt cực khoái.

Vị trí khác nhau

Cunnilingus có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Bây giờ chúng ta đã thảo luận về kỹ thuật, chúng ta có thể xem xét các vị trí và vị trí khác nhau mà bạn có thể thực hiện trong khi ăn.

Đứng lên

Người phụ nữ đang đứng và đối tác quỳ gối. Trong quá trình liếm và vuốt ve môi âm hộ và âm vật, bạn có thể dùng tay chạm vào bên trong đùi để có thêm một chút căng thẳng tình dục. Vị trí này cũng có thể được thực hiện tốt trong phòng tắm. Xông vào vòi hoa sen cũng tốt cho người lần đầu tiên ăn phụ nữ và có thể cảnh giác một chút về mùi vị và mùi của âm đạo. Trong phòng tắm, bạn biết chắc rằng âm đạo sạch sẽ và tươi mát, điều này có thể làm cho nó bớt đáng sợ hơn một chút.
Ở tư thế đứng, người phụ nữ cũng có thể chọn dựa vào tường để có thể đặt chân lên vai của đối tác. Bằng cách đó, lưỡi có thể đi sâu hơn vào âm đạo
.

Ngồi xuống

Người phụ nữ 'ngồi' với âm đạo của mình trên khuôn mặt của đối tác, người lần lượt có thể liếm môi âm hộ và âm đạo. Bạn cũng có thể nhẹ nhàng mút vào âm vật và giữ và vuốt ve mông của cô ấy bằng tay của bạn.

Vị trí 69

Một người quen cũ. Vị trí 69. Bạn nằm hoặc cạnh nhau với những cái đầu cạnh bộ phận sinh dục của nhau.
Bằng cách này bạn có thể hài lòng và hài lòng cùng một lúc.

Nằm trên giường

Đơn giản nhưng ngon miệng. Run rẩy hoặc run rẩy nằm trên giường. Người phụ nữ nằm ngửa và đối tác bò xuống và vuốt ve khu vực và xung quanh âm vật bằng lưỡi của anh ta.

Mẹo thêm

  • Với việc xả rác, điều quan trọng là không tập trung ngay vào âm vật. Xây dựng, tốc độ. Trì hoãn liếm âm vật càng lâu càng tốt.
  • Khi bạn làm cho rác có thể thảo luận, rất nhiều có thể cải thiện. Chỉ cần hỏi những gì đối tác của bạn thích. Hoặc chắc chắn rằng cô ấy cảm thấy thoải mái đến mức cô ấy có thể cho bạn thêm hướng dẫn trong khi ăn.
  • Có chất bôi trơn đặc biệt cho quan hệ tình dục bằng miệng . Đây là những chất bôi trơn có mùi vị. Một chất bôi trơn có thể là một bổ sung gợi cảm tốt đẹp dù sao, và một chất bôi trơn có vị như dâu tây, espresso hoặc sô cô la thực sự có thể cung cấp một trải nghiệm đặc biệt và thú vị. Nó cũng có thể giúp những quý cô cảm thấy khó thư giãn vì họ cảm thấy dịch âm đạo không tốt hoặc thậm chí bẩn.
Những lời khuyên ở trên không phải lúc nào cũng tốt. Đôi khi một người phụ nữ hoàn toàn không thích điều đó khi thực hiện ngón tay. Hoặc cô ấy muốn bạn đi thẳng cho mục tiêu.
Vì vậy, thật tuyệt khi biết người kia thích gì để bạn có thể hành động phù hợp. Luôn bắt đầu cẩn thận và chú ý đến đối tác. Nếu cả hai bạn đều cảm thấy thoải mái, ăn nó là tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách hôn môi nhau, nút lưỡi và sờ mó kích thích bạn tình toàn tập

Cách làm tình cho vợ sướng 30 phút (Hình ảnh chi tiết)

Nghệ thuật bú mút và kích thích âm đạo ra nước tổng hợp