Bạn có muốn làm bất ngờ người thân yêu của bạn với một massage khiêu dâm ngày hôm nay? Ở đây bạn sẽ tìm thấy lời khuyên và bài tập cụ thể.


Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một số lời khuyên và lời khuyên mà bạn có thể gây bất ngờ cho đối tác của mình tối nay. Dành thời gian của bạn, tạo ra một môi trường dễ chịu và cung cấp cho massage khiêu dâm với tình yêu và đầu hàng.

Mẹo massage khiêu dâm 1: Chuẩn bị cho niềm vui

học massage khiêu dâm, chuẩn bịVới kỹ thuật này, bạn phải tạo áp lực càng nhẹ càng tốt, giống như một chiếc lông vũ. Nếu đối tác của bạn đang nhột, bạn cần phải áp dụng một chút áp lực.

Đây là cách bạn tiến hành
Nhẹ nhàng vuốt ve lưng người thân bằng ngón tay. Hãy để chúng đi qua toàn bộ cơ thể theo thời gian. Sự kích thích này đánh thức các đầu dây thần kinh. Nếu bạn có mái tóc dài, bạn có thể để nó trượt dọc theo cơ thể để làm cho đối tác của bạn cảm thấy như thể anh ấy hoặc cô ấy đang nằm trong những con sóng chảy qua cơ thể của anh ấy hoặc cô ấy. Cào da rất nhẹ bằng móng tay của bạn để nó không bị tổn thương, nhưng nó mang lại cảm giác dễ chịu, mài mòn. Kiểm tra trước xem móng tay của bạn không có móc khó chịu hay cạnh sắc. Thay thế các động tác nhẹ nhàng và gãi để người thân của bạn không biết người đó có thể mong đợi điều gì.

Mẹo massage khiêu dâm 2: chạm tinh nghịch

mẹo massage khiêu dâm, liên lạc vui tươiCho hoặc nhận một massage khiêu dâm là một cách tuyệt vời để phát triển khía cạnh vui tươi của bạn. Bằng cách tận hưởng trọn vẹn trò chơi yêu thương của người bạn đời, bạn đảm bảo rằng bạn học được cách tối ưu và tận hưởng chính mình.
Đây là cách bạn làm việc

Đánh thức phía trước cơ thể của đối tác bằng cách chạm vào nó. Vuốt ve cơ thể nhẹ nhàng và với móng tay và liếm và hôn nó từ đầu đến chân. Để làm cho nó gợi tình hơn, bạn có thể bịt mắt đối tác của bạn. Điều này giúp anh ấy hoặc cô ấy dễ dàng đầu hàng trước sự vuốt ve của bạn và đối tác của bạn có thể cảm thấy dễ bị tổn thương một cách tuyệt vời với cảm giác nhạy cảm mà bạn dành cho anh ấy hoặc cô ấy.
Cố gắng vuốt ve đối tác của bạn bằng nhung mềm; Điều đó cũng có tác dụng đặc biệt kích thích.

Mẹo massage khiêu dâm 3: áp lực nhẹ

học massage khiêu dâm, áp dụng áp lực nhẹMột anrakingen không chỉ làm hài lòng với cơ thể mà còn là linh hồn. Nó có thể cực kỳ kích thích để chạm vào mông của đối tác của bạn và chơi với họ. Hãy thử các kỹ thuật massage sau đây trên người thân yêu của bạn.
Đây là cách bạn làm việc

Quỳ trên chân với trọng lượng của bạn trải đều trên đầu gối và cẳng chân. Đặt một lòng bàn tay lên trên mông, bên cạnh cột sống. Nhẹ nhàng vuốt ve mông bằng tay kia và di chuyển xuống bên trong đùi. Lặp lại bài tập này với lòng bàn tay khác của bạn trên mông khác. Lặp lại bài tập nhưng bây giờ áp dụng áp lực nhẹ với lòng bàn tay đặt trên mông.

Mẹo massage khiêu dâm 4: vuốt ve tai
 

massage khiêu dâm tập thể dục tai massageNó có thể cảm thấy đặc biệt nhạy cảm khi tai của bạn được mát xa nhẹ nhàng, bởi vì một đường năng lượng chạy qua tai kết nối tai với các vùng erogenous. Bạn có thể xoa bóp cả hai tai cùng một lúc, nhưng có lẽ việc nghiêng đầu của đối tác và xoa bóp tai của bạn sẽ dễ dàng hơn. Bạn không cần một loại dầu massage cho kỹ thuật này.
 
Đây là cách bạn làm việc

Cuộn nhẹ hai đầu tai qua lại giữa ngón cái và ngón trỏ. Bắt đầu ở phía trên và làm việc toàn bộ tai từ từ. Khi bạn đã đến dái tai, bạn có thể nhẹ nhàng kéo nó ra khỏi đầu. Từ từ trượt ngón tay cái và ngón trỏ ra khỏi dái tai. Đặt ngón tay của bạn phía sau dái tai và di chuyển một cách hợp lý toàn bộ ngón tay của bạn dọc theo phía sau tai.
Che cả hai tai của đối tác của bạn với lòng bàn tay của bạn. Cho phép tay bạn nghỉ ngơi một lúc để bé có thể tận hưởng sự im lặng.

Mẹo massage khiêu dâm 5: mát xa đùi

học massage khiêu dâm - mát xa đùiTrong khi bạn xoa bóp đùi của đối tác, bạn có thể yêu cầu anh ấy hoặc cô ấy chia sẻ một ảo mộng kích thích với bạn. Những khoảnh khắc thân mật như vậy là hoàn hảo để gần nhau hơn. Giữ cho bàn tay của bạn được bôi dầu tốt trong kỹ thuật này.
Đây là cách bạn tiến hành
  • Quỳ bằng chân và đặt cả hai lòng bàn tay lên một trong hai đùi. Bắt đầu ở đầu gối và nhẹ nhàng nhào thịt. Làm việc rất chậm trở lên. Trong khi xoa bóp bên trong đùi, bạn có thể mời cánh tay của mình được vuốt dọc theo bộ phận sinh dục để trêu chọc bạn tình và chuẩn bị cho những gì sắp tới.
  • Đặt lòng bàn tay của bạn bằng phẳng vào bên trong đùi với các ngón tay hướng xuống. Áp dụng áp lực nhẹ và nâng cao bàn tay của bạn để làn da mềm mại được kéo dài một chút. Bắt đầu ở đầu gối và tập dần lên trước khi tiếp tục với chân tiếp theo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách hôn môi nhau, nút lưỡi và sờ mó kích thích bạn tình toàn tập

Cách làm tình cho vợ sướng 30 phút (Hình ảnh chi tiết)

Nghệ thuật bú mút và kích thích âm đạo ra nước tổng hợp